Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3.762
Tháng 04 : 11.293
Năm 2024 : 119.622
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THCs Chu Minh tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020-2021 và chào đón các em học sinh lớp 6

     Hòa chung không khí tưng bừng, phân khởi của đất nước chào mừng kỉ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9, thực hiện sự chỉ đạo của Sở GD&ĐT Hà Nội, UBND huyện Ba Vì, sáng ngày 5/9/2020, trường THCS Chu Minh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020-2021 và chào đón các em học sinh lớp 6. Lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn nhưng trang trọng và ấn tượng, đủ để các em học sinh có một sự khởi đầu đầy ý nghĩa cho năm học mới.

      Về dự lễ khai giảng và chúc mừng thầy trò nhà trường có đại diện các ông bà là lãnh đạo địa phương, ban dại diện Cha mẹ học sinh các lớp cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 360 em học sinh trường THCS Chu Minh. Với tình hình đặc thù của năm học mới, Lễ khai giảng diễn ra khi dịch bệnh Covid 19 có nhiều diễn biến phức tạp, do vậy công tác đảm bảo an toàn cho học sinh toàn trường được đặt lên hàng đầu. Các thầy cô giáo, học sinh khi đến trường đều được kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang đầy đủ, rửa tay sát khuẩn tại khu vực cổng trường. Tuy vậy vẫn không giảm đi khí thế hào hứng chào đón năm học mới của thầy trò nhà trường.

     Buổi Lễ đã diễn ra trang nghiêm và đầy cảm xúc. Gần 100 em học sinh khối 6 đã được chào đón trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của các thầy cô giáo và các anh chị học sinh khối lớp trên. Xúc động hơn nữa là khi thầy và trò nhà trường được lắng nghe thầy giáo Nguyễn Duy Hùng - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi cho ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới. Ai cũng như thầm hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong năm học này.

      Giây phút xúc động nhất của buổi Lễ khai giảng năm học mới là khi thầy Hiệu trưởng lên đọc lời chúc mừng năm học mới và đánh trống khai trường. Tiếng trống trường đã vang lên rộn rã, một năm học mới lại bắt đầu, thầy trò nhà trường lại cùng nhau bước vào một hành trình khám phá tri thức mới với quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2020-2021, giữ vững truyền thống tốt đẹp trong suốt những năm qua và phấn đấu để ngày càng phát triển. 

        Chia sẻ với các gia đình học sinh khó khăn  trong dịp dịch bệnh Covid, 4 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhất của nhà trường cũng đã được nhận quà của Hội bảo trợ trẻ em Việt Nam. 

        Buổi lễ khai giảng kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành công của thầy và trò trường THCS Chu Minh.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

HS thực hiện nghi thức chào cờ nghiêm trang đầu buổi lễ

 

Thầy giáo Nguyễn Duy Hùng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường.

 

Các đồng chí cán bộ, giáo viên nhận giấy khen Chiến sĩ thi đua và Lao động tiên tiến trong năm học 2019-2020

 

HS được kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn tay trước khi vào trường.

 

Nhãn

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới