Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3.692
Tháng 04 : 11.223
Năm 2024 : 119.552
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC TRƯỜNG THCS CHU MINH NĂM HỌC 2020-2021

       Thực hiện nhiệm vụ năm học, sáng ngày 6/10/2020, Trường THCS Chu Minh đã long  trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm học 2020-2021.

       Hội nghị công chức, viên chức là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những  hạn chế tồn tại, từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Trực tiếp đặt vấn đề cùng bàn thảo, hội nghị là tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đồng thời đây cũng là cơ hội để nhà trường kiến nghị những quyền lợi chính đáng của công chức viên chức và người lao động với các cấp lãnh đạo.

        Mở đầu chương trình hội nghị, đồng chí Nguyễn Duy Hùng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trình bày trước hội nghị dự thảo Báo cáo toognr kết năm học 219-2020.  Bản báo cáo đánh giá cao tâm sức của thầy và trò nhà trường đã phấn đấu và vượt những chỉ tiêu đề ra, nhất là trong tình hình ảnh hưởng của dịch Covit-19 năm học vừa qua. Bản báo cáo cũng đã ghi nhận thành tích của thầy và trò trong các cuộc thi Học sinh giỏi  các cấp, cuộc thi vào lớp 10.  Các hoạt động ngoại khóa, lao động trồng hoa làm đẹp cảnh quan nhà trường được học sinh yêu thích tham gia và có chất lượng.

         Dự thảo Phương hướng nhiệm vụ năm học 2020-2021 đặt ra nhiều vấn đề về đổi mới phương pháp dạy học, chuẩn bị cho công cuộc thay sách giáo khoa đầu cấp trong khi tình hình diễn biến dịch bệnh vẫn còn khá phức tạp. Bản phương hướng cũng đã đề ra những chỉ tiêu về học tập và rèn luyện để hội nghị thảo luận thống nhất. 

       Ngay sau đó, đồng chí Chu Thị Minh Tuệ - Chủ tịch Công đoàn nhà trường cũng thay mặt BCH Công đoàn trường lên đánh giá hoạt động công đoàn trong năm học trước và đề ra phương hướng cho năm học mới. 

      Đoàn chủ tịch đã tiếp tục chủ trì Hội nghị thảo luận, góp ý, bổ sung, hoàn thiện cho các dự thảo Báo cáo, Phương hướng và Nghị quyết năm học. Hội nghị đã có nhiều ý kiến tham luận, thảo luận sôi nổi nhiệt tình đến từ các tổ chuyên môn. Các ý kiến tham luận, phát biểu nhận được sự đồng thuận, quan tâm của hội nghị, góp phần hoàn thiện dự thảo Phương hướng và Nghị quyết đại hội.

     Phần cuối Hội nghị cũng đã nghe đồng chí Nguyễn Thị Hương - Trưởng Ban thanh tra nhân dân nhà trường thông qua kết luận của Ban thanh tra về việc nhà trường đã thực hiện nghiêm túc các quy định của ngành, không có các sai phạm, đơn thư khiếu nại trong năm học vừa qua. Nhận được sự tín nhiệm của các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong hội đồng sư phạm, đồng chí Nguyễn Thị Hương tiếp tục giữ nhiệm vụ Trưởng ban Thanh tra nhân dân của nhà trường trong nhiệm kỳ tiếp theo.

       Kết thúc chương trình, Hội nghị đã biểu quyết thống nhất những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấu và thông qua Nghị quyết nhiệm vụ năm học. Bản nghị quyết là tâm sức, là niềm tin và hi vọng của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường THCS Chu Minh bắt đầu một năm học mới hứa hẹn nhiều thay đổi lớn lao.

     Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị.

Các đồng chí lãnh đạo địa phương đã đến tặng hoa và chúc mừng Hội nghị.

       

Đại diện Hội phụ huynh học sinh nhà trường cũng đến dự và chúc mừng Hội nghị.

 

Đ/c Chu Thị Minh Tuệ - Chủ tịch Công đoàn nhà trường thông qua Báo cáo và Phương hướng hoạt động công đoàn.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới